Wednesday, December 25, 2013

ಸಭ್ಯ ಪೋಲಿ ಕವನ ...

 ಕಾಮ ನೀಲಾಂಜನವಾಗಲಿ......



ಬಂದದ್ದು ಬಂದಾಗಿದೆ
ಮರಳಿ ಹೋಗಿ ಬಿಡಲೇ
ಹುಚ್ಚು ಮನಸ್ಸು ತಡೆದಷ್ಟೂ
ತೆರೆದುಕೊಂಡು ಸೆಳೆದು ಎಳೆ ತಂದಿದೆ
ಹೊಸ್ತಿಲು ದಾಟಿ ಬಂದಾಗಿದೆ
ಬಂದ ದಾರಿಗೆ ಸುಂಕವ ತೆತ್ತೇ  ಹೋಗುವೆ
ಬರುವ ಮುನ್ನ ಇದ್ದ ಬಿಸಿಯೆಲ್ಲ ಆರಿ ಹೋಗಿದೆ
ಒಳಗೆಲ್ಲೋ ತಣ್ಣನೆ ಚಳಿ ಇಣುಕಿ
ಸಣ್ಣಗೆ ಬೆವರುತಿದೆ ಸರ್ವಾಂಗ
ಹೀಯಾಳಿಸದಿರು ದಯವಿಟ್ಟು
ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯವನು ನಾನು ಪರಿಚಯದ ಮಂದಿಗೆ
ಆದರೂ ಹೀಗೆಲ್ಲ ಆಗುತಿದೆ
ಸಕಲ ಬಣ್ಣವ ಇದೊಂದೇ ಒಂದು ಬಣ್ಣ
ನುಂಗಿ ತೇಗಿದರೆ ಮರುಕ್ಷಣವೇ
ತೀರಾ ತೀರಾ ಕೆಟ್ಟವನು ನಾನು ಮತ್ತೆ ಆ ನನ್ನದೇ
ಪರಿಚಯದ ಮಂದಿಗೆ .

ಹೋಗು . ಸುಂಕ ತೆರುವೆ ಎಂದ ಮೇಲೆ
ನಿನ್ನ ದಾರಿ ನಿನಗೆ
ನನಗೆ ಸುಂಕ ಒಂದೇ ಸಕಲ
ಬಂದ  ದಾರಿ  ಹೋದ ದಾರಿ ಏನಾದರೆ ನನಗೇನು
ತುಂಬಾ ಎಳಸು ನೀನು
ದಾರಿ ಖರ್ಚಿಗೆ
ಒಂದಿಷ್ಟು ಕಿವಿ ಮಾತು ಹೇಳುವೆ ಕೇಳಿ ಹೋಗು

ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ ನಿನ್ನ ಸಲುವಾಗಿ ನೀನು ಬದಲಾಗು
ಕೊನೆ ಗೊಂದು ದಿನ ನಿನ್ನ ಆ ಮಂದಿ ಕೂಡ
ಹಿಡಿದು ಬಂದಾರು ನನ್ನ ಮನೆಯ ದಾರಿ  ನಿನ್ನಂತೆಯೇ
ಅವರೂ ಒಳ್ಳೆಯವರೇ ನಿನ್ನಂತೆಯೇ
ಹಾಲು ಸಿಕ್ಕ ಕ್ಷಣ ಮುದ್ದು ಬೆಕ್ಕು ಕೂಡ
ಕಳ್ಳ ಬೆಕ್ಕೇ
ಸಿಗದಿದ್ದರೆ ಮೊದಲಿನಂತೆ ಮುದ್ದು ಬೆಕ್ಕೇ

ಅದೆಷ್ಟು  ರಾತ್ರಿಯಲಿ
ನನ್ನ ಕನಸಿಗೆ ತಂದುಕೊಂಡು
ಏನೆಲ್ಲಾ ಆಗಿ ಹೋಗಿದೆ ಹೇಳು
ಅಕಾಲದಲ್ಲಿ ಮಳೆ ಬಂದು ಸುಮ್ಮನೆ ಸೋರಿ ಹೋದಂತೆ
ಕನಸಲ್ಲಿ ಇದ್ದವಳು ಈಗ ನಿನ್ನೆದುರು ಇರುವೆ
ಕನಸು ಕಂಡವನೂ  ನೀನೆ
ಈಗ ಎದುರು ಕೂತವನೂ ನೀನೆ
ಕಾಮವನು  ಗೆಲ್ಲು ಕಾಮದಿಂದಲೇ
ಮುಳ್ಳನ್ನು ಮುಳ್ಳಿಂದಲೇ ತೆಗೆದಂತೆ
ಬಚ್ಚಿಟ್ಟರೆ ಬಲಿಯುವುದು
ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಸೋಲು ಗೆಲ್ಲಲಾಗದೆ
ಮತ್ತದೇ ರಾತ್ರಿ ಮತ್ತದೇ ಅಕಾಲದ ಮಳೆ
ರಾಡಿ ರಾಡಿ

ಬಾ
ಎಲ್ಲ ಪಾಠವ ಹೇಳಿ ಕೊಡುವೆ
ಎಲ್ಲವ ತೆರೆದಿಡುವೆ
ಕಂಡು ಬೆರಗಾಗು
ಮತ್ತೆ ಬಾರದಿರು ನನ್ನ ಮನೆಯ ದಾರಿ ಹಿಡಿದು
ಎಲ್ಲಾದರೂ ಶುದ್ಧ ಒಲವೊಂದು  ಸಿಗಬಹುದು

ಒಲವ ದಾರಿಗೆ
ಕಾಮ ನೀಲಾಂಜನವಾಗಲಿ .
ನಿಜಕ್ಕೂ ಒಳ್ಳೆಯವನೇ ನೀನು
ನಿನಗೆ ಶುಭವಾಗಲಿ.

No comments: