....
ಡೊಂಕುಬಾಲದಂಥ ನಾಯಕರೇ ನೀವು ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಏನು ತಿನ್ತಿರೀ??
ನನಗೊಬ್ಬಳು ಅತ್ತೆಯಿದ್ದಾಳೆ.ಅಪ್ಪನ ಅಕ್ಕ. ಆಕೆ ನಾಯಿಗೆ ನಾಯಕರು ಎನ್ನುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾಯಿಯನ್ನು ಎಲ್ಲರೂ ‘ಕುರು ಕುರು ಕುರೋಯ್ ಎಂದು ಕರೆಯುವುದು ರೂಢಿ. ಹಾಗೆ ಈ ನಾಯಿ ಮತ್ತು ಕುರು ಕುರು ಸೇರಿ ‘ನಾಯಿಕುರು’ ಎಂದಾಗಿ ಮುಂದೆ ಅದು ನಾಯಕರು ಎಂದಾಯಿತೋ ಅಥವಾ ಡೊಂಕುಬಾಲದ ನಾಯಕರೆ ಎಂಬಲ್ಲಿಂದ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಅತ್ತೆ ನಾಯಿಗಳಿಗೆ ನಾಯಕರು ಎನ್ನುತ್ತಿದ್ದಳೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಈಗೀಗ ಪೇಪರುಗಳಲ್ಲಿ ರಾಜಕೀಯದ ವಿಷಯಗಳು ಬಂದಾಗ ಈ ‘ನಾಯಕರುಗಳು’ ಎಂಬ ಪದ ಕಂಡಾಗ ನನಗೆ ಅತ್ತೆ ನೆನಪಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಆಕೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದ ‘ನಾಯಕರು’ ನೆನಪಾಗುತ್ತೆ. ಡೊಂಕುಬಾಲದ ನಾಯಕರೇ ನೀವೇನೂಟವ ಮಾಡುವಿರಿ ಎಂಬುದು ಪುರಂದರ ದಾಸರು ಹಾಡಿದ್ದು. ಇದನ್ನೇ ರಾಜಕೀಯ ನಾಯಕರುಗಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ‘ ಡೊಂಕುಬಾಲದಂಥ ನಾಯಕರೇ ನೀವು ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಏನು ತಿಂತೀರಿ ‘ ಎಂದು ಸರಳವಾಗಿ ಈಗಿನ ಕಾಲಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಬಾಯಿಮಾತಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬ ಅದ್ಭುತ ಯೋಚನೆ ಹೊಳೆಯುತ್ತೆ. ಜೊತೆಗೆ ಅಂಥಾ ನಾಯಕರನ್ನು ಆರಿಸಿಕಳಿಸಿದ ನಾವು ಕುರಿಗಳು ಹಾಗು ನಮ್ಮದು ನಾಯಿಪಾಡು ಎಂಬುದು ಕೂಡ. ಪುರಂದರ ದಾಸರು ಲೋಕದ ಡೊಂಕನ್ನು ತಿದ್ದಲು ಡೊಂಕು ಬಾಲದ ನಾಯಕರೇ ಎಂದು ಎಷ್ಟು ಮಾರ್ಮಿಕವಾಗಿ ಹಾಡು ಹೊಸೆದುಬಿಟ್ಟರಲ್ಲ ಎನ್ನಿಸಿ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಖುಷಿಯಾಗುತ್ತೆ. ಮರುಕ್ಷಣವೇ ಲೋಕದ ಡೊಂಕು ತಿದ್ಡುವ ಭರದಲ್ಲಿ ನಾಯಿಗಳನ್ನ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ,ಹೀನಾತಿಹೀನ ಮಂದಿಯನ್ನ ನಾಯಿಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿ ಸುಖಾಸುಮ್ಮನೆ ಪಾಪದ ನಾಯಿಕುಲಕ್ಕೆ ಅವಮಾನ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟರಲ್ಲ ಎಂದು ನಾಯಿಗಳ ಮೇಲೆ ಅನುಕಂಪಕ್ಕೆ ಈಡಾಗುತ್ತೇನೆ .ದಾಸರು ಡೊಂಕುಬಾಲವನ್ನಷ್ಟೇ ತಮ್ಮ ಹಾಡಿನಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಿಕೊಂಡು ನಾಯಿಗಳನ್ನು ಅವುಗಳ ಪಾಡಿಗೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಬಿಟ್ಟರೂ ಬಿಡಬಹುದಿತ್ತೆಂದು ಅಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ.
ನಾಯಿಗೆ ಅದರದೇ ಆದ ನಾಯಿಪಾಡು.ನಮಗೆ ನಮ್ಮದೇ ಆದ ನಾಯಿಪಾಡು ...
ನಾನಿರುವ ಮನೆಯ ಓನರ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಈ ವೊಡಾಫೋನ್ ನಾಯಿ ಜಾತಿಯ ಒಂದು ನಾಯಿಯಿದೆ. ತಿಂಗಳಿಗೆ ಅದನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವ ಬಾಬ್ತು ಕೆಲವು ಸಾವಿರದಷ್ಟು ಎಂದು ಓನರ್ ಆಂಟಿ ಹೇಳುವುದನ್ನ ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ. ಅದರ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ನಾಯಿಗಳಿಗೆಂದೇ ಮೀಸಲಾದ ವಿಶೇಷ ಶಾಂಪೂ ಹಾಗು ಸೋಪು. ಅದರದ್ದು ಡೊಂಕು ಬಾಲವಲ್ಲ.ನೀಟಾಗಿ ಟ್ರಿಮ್ ಮಾಡಿದ ಮೊಂಡು ಬಾಲ. ನೀವೇನೂಟವ ಹಾಕಿದಿರಿ ಎಂದು ಓನರ್ ಆಂಟಿಯನ್ನು ಎಂದು ಕೇಳಿದರೆ ಉತ್ತರ ಬ್ರ್ಯಾಂಡೆಡ್ ಫುಡ್ದು. ಮಲಗಲಿಕ್ಕೆ ಅದಕ್ಕೆಂದೇ ವಿಶೇಷ ಬೆಡ್ಡು. ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ನೋಡುವಾಗ ಸಿಟಿಯಲ್ಲಿ ಮನುಷ್ಯರಾಗಿ ಇರುವುದರಕ್ಕಿಂತ ಸಾಕಿದ ನಾಯಿಯಾಗಿ ಇದ್ದು ಬಿಡುವುದೇ ವಾಸಿ ಎನ್ನಿಸಿ ಬಿಡುತ್ತೆ. ಯಾವ ತಾಪತ್ರಯಗಳಿಲ್ಲ.ತಲೆಬಿಸಿಯಿಲ್ಲ .ತಿಂದುಂಡು ಅಡ್ಡಾಡಿಕೊಂಡು ಹಾಯಾಗಿ ಇದ್ದುಬಿಡಬಹುದು.
ಅದೊಂದು ದಿನ ಸಂಜೆ ಓನರ್ ಆಂಟಿ ನಾಯಿಯನ್ನು ಜೊತೆಗೆ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ಎಂದಿನಂತೆ ವಾಕಿಂಗ್ ಹೊರಟಿದ್ದರು. ಅದು ಆಂಟಿಯ ವಾಯುವಿಹಾರಕ್ಕೆ ಹಾಗು ಜೊತೆಗೆ ನಾಯಿಯ ಬಹಿರ್ದೆಸೆಗೆ ಮೀಸಲಾದ ಸಮಯ. ಆಂಟಿ ನಡೆದು ವ್ಯಾಯಾಮವಾದಂತೆ ಆಗಿ ಹಗುರಾಗುತ್ತಿದ್ದರು.ಅತ್ತ ನಾಯಿ ತನ್ನ ಪಾಲಿನ ಭಾರವನ್ನ ಹೊರದಬ್ಬಿ ಹಗುರಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಸ್ವಾಮಿಕಾರ್ಯ ಹಾಗು ಸ್ವಕಾರ್ಯ ನೆರವೇರುವ ಘಳಿಗೆಯದು. ಅಂದು ಕೂಡ ಆ ಘಳಿಗೆ ಎಂದಿನಂತೆ ಯಾವುದೇ ವಿಘ್ನಗಳಿಲ್ಲದೆ ಸಂಪನ್ನವಾಯಿತು.ನಾಯಿ ಹಾಗು ಆಂಟಿ ವಾಪಸ್ಸು ಮನೆಯ ದಾರಿ ಹಿಡಿದು ಹೊರಟಿದ್ದರು. ಮನೆಯ ಎದುರಿನ ರಸ್ತೆಯ ತಿರುವಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಓನರ್ ಆಂಟಿಗೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬರು ಪರಿಚಿತ ಆಂಟಿ ಸಿಕ್ಕು ಮಾತಿಗೆ ನಿಂತರು. ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅದೇ ತಿರುವಲ್ಲಿ ಒಂದು ಬೀದಿನಾಯಿಯ ಪ್ರವೇಶವಾಯಿತು. ಅತ್ತ ಓನರ್ ಆಂಟಿ ಇನ್ನೊಂದು ಆಂಟಿಯ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಇತ್ತ ಬೀದಿ ನಾಯಿ ಹಾಗು ಓನರ್ ಆಂಟಿಯ ವೊಡಾಫೋನ್ ನಾಯಿಯ ನಡುವೆ ಪ್ರೇಮಾಂಕುರವಾಗಿ ಹೋಗಿತ್ತು. ಪ್ರಕೃತಿಯ ಮೂಲಭೂತ ಹಸಿವಿಗೆ ಜಾತಿಯೆಲ್ಲಿ? ಬೇಧವೆಲ್ಲಿ? ಬೀದಿ ನಾಯಿ ಹಾಗು ವೊಡಾಫೋನ್ ಜಾತಿನಾಯಿ ಎಂಬ ತಾರತಮ್ಯವೆಲ್ಲಿ ? ನೋಡು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಆಂಟಿ ಮನೆಯ ನಾಯಿ ಬೀದಿ ನಾಯಿಯ ಜಾಡು ಹಿಡಿದು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಮೂಸುತ್ತ ಹೊರಡಲು ಅನುವಾಗಿ ಆಂಟಿಯ ಕೈಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೊಸರಾಡತೊಡಗಿತು. ಕೊನೆಗೆ ಆಂಟಿ ಬೀದಿನಾಯಿಯನ್ನು ಓಡಿಸಿ ತಮ್ಮ ನಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಬಿಟ್ಟರು. ಅತ್ತ ಆ ಬೀದಿ ನಾಯಿ ಕೊಂಚ ದೂರ ಓಡಿ ಹೋಗಿ ನಿಂತುಕೊಂಡು, ಓನರ್ ಆಂಟಿಯ ಮನೆಯ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಆಸೆಯಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿತ್ತು ವೊಡಾಫೋನ್ ನಾಯಿ ಬಂದರೂ ಬರಬಹುದೆಂಬ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ. ಇತ್ತ ನಮ್ಮ ವೊಡಾಫೋನ್ ನಾಯಿ ವಿರಹವೇದನೆಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಹೊತ್ತಿನ ತನಕ ಅಂಡು ಸುಟ್ಟ ಬೆಕ್ಕಿನಂತೆ ಕುಯ್ ಗುಡುತ್ತಿತ್ತು .ಹಸಿದವನ ಸಂಕಟ ಅವನಿಗಷ್ಟೇ ಗೊತ್ತು.
ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆಯೇ ಓನರ್ ಆಂಟಿ ನಾಯಿಯನ್ನು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಕೊಂಡು ನಾಯಿಗಳ ಕ್ಲಿನಿಕ್ ಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿಬಿಟ್ಟರು.ಅಲ್ಲಿ ಡಾಕ್ಟರ್ ಏನು ಮಾಡಿ ಕಳುಹಿಸಿದರೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಕ್ಲಿನಿಕ್ ಗೆ ಹೋಗಿಬಂದ ಘಳಿಗೆಯಿಂದ ನಾಯಿ ಕುಯ್ಗುಡುವುದು ನಿಂತುಹೋಯಿತು. ಮೊನ್ನೆ ಮೊನ್ನೆ ಅದಕ್ಕೆ ಮೂರು ಮರಿ ಹುಟ್ಟಿ ,ಪ್ರತಿ ಮರಿ ತಲಾ ಇಪ್ಪತ್ತು ಸಾವಿರಕ್ಕೆ ಮಾರಾಟವಾಗಿಯೂ ಹೋದವು. ಪಾಪ ವೊಡಾಫೋನ್ ನಾಯಿ. ಮಾಡಿದ್ದು ಏನೂ ಇಲ್ಲ.ಆದರೂ ಎಲ್ಲ ಆಗಿ ಹೋಯಿತು.
ಈ ಘಟನೆ ಆದ ನಂತರ ಸಾಕಿದ ನಾಯಿಗಿಂತ ಮನುಷ್ಯ ಜನ್ಮವೇ ಉತ್ತಮ ಎಂದುಕೊಂಡೆ. ಈ ವೊಡಾಫೋನ್ ನಾಯಿ ಬೀದಿನಾಯಿಯಾಗಿಯಾದರೂ ಹುಟ್ಟಬಹುದಿತ್ತು. ಕೊನೆಪಕ್ಷ ಸ್ವಚ್ಛಂದವಾಗಿ ಇದ್ದು ಬಿಡಬಹುದಿತ್ತೆಂದು ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನ ಆ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಕೂಡ ಬಹುಬೇಗ ಸುಳ್ಳೆಂದು ಸಾಬೀತಾಗಿ ಹೋಯಿತು. ನಾನು ತಿಂಡಿಗೆ ಹೋಗುವ ಹೋಟೆಲ್ ಬಳಿ ಒಂದು ನಾಯಿ ಸದಾ ಓಡಾಡುತ್ತಿರುತ್ತೆ. ಖಾಕಿ ಬಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೇ ಕಂಡರೂ ಅದು ಅವರ ಮೇಲೇರಿ ಹೋಗುತ್ತೆ. ಕೊನೆಗೆ ನಾನು ಅವರಿವರ ಬಳಿ ವಿಚಾರಿಸಿ ನಾಯಿಯ ಆ ಸ್ವಭಾವಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ತಿಳಿದುಕೊಂಡೆ. ಒಮ್ಮೆ ಖಾಕಿ ಬಟ್ಟೆ ತೊಟ್ಟ ಕಾರ್ಪೋರೇಶನ್ ಮಂದಿ ಈ ನಾಯಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಬೀಜ ತೆಗೆದು ಕೈತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಬಿಟ್ಟರಂತೆ . ಬೀಜ ಹೋದ ದುಃಖಕ್ಕೆ ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ ನಾಯಿ ಈಗ ಖಾಕಿ ಬಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೇ ಕಂಡರೂ ಅವರ ಮೇಲೇರಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುತ್ತೆ. ವೊಡಾಫೋನ್ ನಾಯಿ ಏನು ಮಾಡದಿದ್ದರೂ ಎಲ್ಲ ಆಗಿಹೋಯಿತು.ಅದರ ಕಥೆ ಹಾಗಾಯಿತು. ಈ ನಾಯಿ ಏನೂ ಮಾಡುವಂತಿಲ್ಲ .ಇದರ ಕಥೆ ಹೀಗಾಗಿಹೋಯಿತು.
ಇವೆರಡು ನಾಯಿಗಳ ನಾಯಿಪಾಡನ್ನು ನೋಡಿ ನನಗೆ ಜ್ಞಾನೋದಯವಾಯಿತು. ವೊಡಾಫೋನ್ ನಾಯಿಗೆ ಅದರದೇ ಆದ ನಾಯಿಪಾಡು.ಈ ಬೀದಿ ನಾಯಿಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ತೆರನಾದ ನಾಯಿಪಾಡು.ನಮಗೆ ನಮ್ಮದೇ ಆದ ನಾಯಿಪಾಡು.
ಕೊನೆಯ ಮಾತು ....
ನಿಮ್ಮ ಏರಿಯಾದ ನಾಯಿಗಳನ್ನು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಗಮನಿಸಿ. ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ನಿಮ್ಮ ಏರಿಯಾದಲ್ಲೇ ಇರುವ ನಾಯಿಗಳು ಬಾಲ ಬಿಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಮೆರೆಯುತ್ತವೆ.ಹೊಸತಾಗಿ ಬೇರೆ ಕಡೆಯಿಂದ ಬಂದ ನಾಯಿಗಳು ತಮ್ಮ ಹಿಂದಿನ ಕಾಲುಗಳ ಸಂದಿಯಲ್ಲಿ ಬಾಲವನ್ನು ಬಚ್ಚಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಓಡಾಡುತ್ತವೆ. ಹೀಗೆಂದು ಮೊನ್ನೆ ಪ್ರಜಾವಾಣಿಯಲ್ಲಿ ಉಷಾ ಕಟ್ಟಿಮನಿಯವರು ತಮ್ಮ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಬರೆದುಕೊಂಡಿದ್ದರು ..
ಪ್ರಜಾವಾಣಿಯಲ್ಲಿ ಆ ಲೇಖನವನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ ನಾನು ನನ್ನ ಏರಿಯಾದ ಎಲ್ಲ ನಾಯಿಗಳನ್ನು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಗಮನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ . ಅವುಗಳ ಬಾಲ ಎಲ್ಲಿದೆಯೆಂದು ಕುತೂಹಲದಿಂದ ನೋಡುತ್ತೇನೆ. ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಲ ನನ್ನ ಈ ಸರ್ವೆ ಚಾಲ್ತಿಯಲ್ಲಿರುತ್ತೆ. ಇದೊಳ್ಳೆ ಮಜವಾಗಿದೆ .:) :) ..
13 comments:
:) :) ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾಯ್ತು... ವಿಡಂಬನಾತ್ಮಕ ಹಾಸ್ಯ ಲೇಖನ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ.
.....^^^
nangoo thumba ishta aayithu... nagisitu :)
:) :)
wonderful liked it
@ ತೇಜಸ್ವಿನಿ ಹೆಗ್ಡೆ
ತುಂಬಾ ತುಂಬಾ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಉ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟು ಒಂದು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡಿದ್ದಕ್ಕೆ :)
@ ವಿಚಲಿತ
ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದ :)
@ ಸುಧೇಶ್ ಶೆಟ್ಟಿ
ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ತುಂಬಾ ತುಂಬಾ ನಿಮಗೂ ಸುಧೇಶ್ ಜಿ :)
@ ಆನಂದ
ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡಿ ಬೆಂಬಲಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದ ಸರ್ :)
@ ಗುರುಮೂರ್ತಿ ಹೆಗ್ಡೆ
ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಗುರಣ್ಣ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡಿದ್ದಕ್ಕೆ .ಮೆಚ್ಚಿದ್ದಕ್ಕೆ :)
tumbaa chennaagide
Hii Goutam,
chennagide nimma lekhana...Very Nice....
Post a Comment