Friday, February 18, 2011

ಕಾಲಂ 'ಅತಿಥಿ '...

ಅತಿಥಿಗಳು ಬರ್ತಿದ್ದಾರೆ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಮನೆಯಂಗಳಕ್ಕೆ .

ಮನೆ ನನ್ನದು. ಓದುಗರ ಉಪಚಾರದ ಉಸ್ತುವಾರಿ ಅವರದು.

ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಮನೆಯಂಗಳಕ್ಕೆ ಅತಿಥಿಗಳು ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಬರುವ ಘಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನದೇ ಬ್ಲಾಗಿಗೆ ನಾನು ಕೇವಲ ಓದುಗ ಮಾತ್ರವೇ ಆಗಿರುತ್ತೇನೆ. ಅವರು ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ. ನಿಮ್ಮೊಡನೆ ನಾನು ಕೂಡ ಓದುತ್ತೇನೆ. ಅತೀ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲಿ ಅವರು ನಿಮ್ಮೆದುರು ಬರುತ್ತಾರೆ. ನನ್ನ ಆಮಂತ್ರಣ ಕೆಲವರಿಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ತಲುಪಿಯಾಗಿದೆ. ತೆರೆದಿದೆ ಮನ ಹಾಗು ಬ್ಲಾಗ್ ಮನೆ ಬಾಗಿಲು ಓ ಬಾ ಅತಿಥಿಯೆಂದು ಬರಮಾಡಿಕೊಂಡು ಸಂಭ್ರಮಿಸುವುದೊಂದೇ ಬಾಕಿ.

ಪತ್ರಿಕೆಗೆ ಅತಿಥಿ ಸಂಪಾದಕರು ಎಂಬ ಹಣೆಪಟ್ಟಿ ಹಚ್ಚಿ ಖ್ಯಾತನಾಮರನ್ನು ಕರೆಸುವ ಪರಿಪಾಠವಿದೆ. ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿನಲ್ಲಿ ಈಗ ನಾನು ಶುರು ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಕೂಡ ಅದೇ ತೆರನಾದದ್ದು. ಆದರೆ ಇದು ಪೂರ್ತಿ ಪತ್ರಿಕೆಗಳ ನಕಲಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಕೂಡ ನನ್ನದೇ ಆದ ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಂತಿಕೆಯನ್ನ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ.

ನನ್ನ ಈ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಿಶೇಷವಿದೆ. ನಾನೇ ಬರೆಯುವ ‘ಸಭ್ಯ ಪೋಲಿ ಕವನ , ‘ಆ ಒಂದು ದಿನದ ಡೈರಿ , ‘ಛೆ ..ಹೀಗಾಗಬಾರದಿತ್ತು , ‘ಜಗತ್ತಿಗೊಂದು ಪತ್ರ , ಮುಂತಾದವುಗಳನ್ನು ಅತಿಥಿಗಳಿಗೆ ಬಿಟ್ಟು ಕೊಡುತ್ತೇನೆ. ಅವರು ಅವರದೇ ಆದ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆದು ತಂದು ನನ್ನ ಕೈಗಿಡುತ್ತಾರೆ .ನಾನು ಅವುಗಳನ್ನ ತಂದು ಬ್ಲಾಗಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ನಿಮ್ಮೆದುರು ಇಡುತ್ತೇನೆ.

ನಾನಂತೂ ಅತಿಥಿಗಳ ಬರುವಿಕೆಯನ್ನ ತುಂಬಾ ಕಾತರದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಾನೇ ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದ ಒಂದಿಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳು. ವಿಭಿನ್ನ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ಅತಿಥಿಗಳು. ಅವರವರದೇ ಆದ ವಿಶಿಷ್ಟ ಬರಹದ ಶೈಲಿಗಳು. ಒಂದೇ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಒಂದು ವಿಭಿನ್ನವಾದ ಲೆಕ್ಕತಪ್ಪಿದ ಖುಷಿಗಳು. ಒಹ್ ! ಕೂಸು ಹುಟ್ಟುವ ಮುಂಚೆಯೇ ಕುಲಾವಿ ಹೊಲಿಯದೆ ಕೂರಲು ನನ್ನಿಂದಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ವಿಚಾರ ಹುಟ್ಟುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮೆದುರು ಬಂದುಬಿಟ್ಟೆ. ಉಳಿದದ್ದು ಅದರ ಪಾಡಿಗೆ ಅದು ಆಗುತ್ತೆ ಬಿಡಿ..ಶುರುವಿಗಿರುವ ವಿಘ್ನ ಹರಿವಿಗಿಲ್ಲ.

ಶ್ರಾವಣದ ಮಳೆ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಬೆಂಬಲದಿಂದ ಸುರಿಯುತ್ತಲೇ ಇದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾನೇ ಬಾನು. ನಾನೇ ಮುಗಿಲು. ಆದರೆ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಶ್ರಾವಣದ ಮಳೆಯ ಮಳೆಗಾಲದ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಬದಲಾಗಲಿದೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಕೂಡ ಬಾನು ನಾನೇ. ಆದರೆ ಅತಿಥಿಗಳು ಬರುವ ಘಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಅವರೇ ಮುಗಿಲು. ನಡುವೆ ಎಲ್ಲಾದರೂ ಖುಷಿಯ ಬಿಸಿಲುಕೋಲು ಇಣುಕಿದರೆ ,ಅದು ನಾನೇ. ಬಿಸಿಲು ಮಳೆಯ ಸೂರಿನಡಿ ಸಂಭ್ರಮದ ಕಾಮನಬಿಲ್ಲು ಕಟ್ಟಿದರೆ , ಅದು ನಾನೇ. ಕೊನೆಗೆ ಸುರಿವ ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ನೆನೆಯುತ್ತ ,ಮಳೆಗೆ ಬೊಗಸೆಯೊಡ್ಡಿ ನಿಲ್ಲುವ, ಹರಿವ ಮಳೆಯ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಕಾಗದದ ದೋಣಿ ಮಾಡಿ ತೇಲಿ ಬಿಡುವ ಅಚ್ಚರಿಯ ಪುಟ್ಟನೂ ನಾನೇ. ಮುಗಿಲಾಗುವ .ಮುಗಿಲು ಮಳೆಯಾಗುವ ಕೆಲಸವನ್ನ ಈಗ ಗುತ್ತಿಗೆಗೆ ಕೊಟ್ಟು ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ಸುರಿವ ಮಳೆಯಡಿನಿಲ್ಲುವ ,ನನ್ನದೇ ಬಾನಿನಡಿ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ನಿಂತು ಸಂಭ್ರಮಿಸುವ ಖುಷಿಯ ಹೊಸಾ ಆಯಾಮಕ್ಕೆ ನನ್ನನ್ನು ನಾನು ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಬೆಂಬಲ ಎಂದಿನಂತೆ ಇರಲಿ ಎಂಬ ಹಾರೈಕೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಗು ಎಂದಿನಂತೆ ಇದ್ದೇ ಇರುತ್ತೆ ಎಂಬ ನಂಬಿಕೆಯ ಪರಮಾವಧಿಯಲ್ಲಿ.